Kim l (NC20+)




Dark   นยอนดีพ

Cut 20+ #คิมยง

'ถ้าวันนี้มึงต้องการเงิน'

'กูให้มึงได้'

'แต่มึงต้องนอนกับกู'

บทสนาเมื่อครู่ของคนตรงหน้าทำให้ผมอึ้งไปเลย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาเคยเห็นผมเป็นเพื่อนบ้างรึเปล่านะ ผมเฝ้าคิดมาตลอด

  จนวันนี้ผมก็ได้รู้แล้วว่าเขาไม่เคยคิดกับผมเป็นเพื่อนเลย เขาคิดสกปรกกว่านั้น คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ผมก็คิดแบบเขานะเพราะผมจนมากการที่ได้เข้ามาในมหาลัยโดยมีทุนเรียนดีค้ำหัวอยู่ก็คือเหนื่อยมากแล้ว ไหนจะต้องตั้งใจเรียนแล้วเพื่อนในห้องรวยและมีฐานะกันทั้งนั้น ผมไม่สนนะว่าใครจะรวยแค่ไหนก็ตาม แต่ผมสนแค่ตัวเองอ่ะ แค่มีเงินใช้ชีวิตทุกวันก็พอแล้ว ไม่ต้องการอะไรมากกว่านั้นหรอก เหมือนแค่ใช้ชีวิตรอดไปในแต่ละวันก็พอ ใครจะมองผมยังไงผมไม่สน

ข้อเสนอที่คิมหยิบยื่นมาให้น่าสนใจนะแต่ไม่ใช่เงินมันคือตัวเขาเองที่ผมสนใจมาตลอด ยอมรับตามตรงว่าเขาดูดีทุกระเบียบนิ้ว บ้านมีฐานะ หน้าตาดีหุ่นนายแบบ เขาสามารถเป็นดารานายแบบได้เลยแต่เขาเลือกที่จะเรียนหมอ เพราะมันได้ในสิ่งที่เขาอยากจะได้ทางบ้านของคิมอยากให้เขาเรียนหมอ ถ้าเรียนคิมเรียนทางด้านนี้เขาจะขออะไรก็ได้ คิมก็เลยลงเรียนเหมือนมันเป็นข้อเสนอระหว่างครอบครัว ดีจังคนมีตังค์ทำอะไรก็ได้ ส่วนผมเงินไม่มีแต่อยากเรียนด้านนี้เพราะยายป่วยหนักผมถึงต้องเรียนรู้เยอะๆหาเงินเยอะด้วยเช่นกัน เพราะต้องส่งน้องเรียน น้องผมพึ่งเข้า ม.1 เอง ใช่ครับครอบครัวผมมีแค่นี้คุณพ่อเสียตั้งแต่ผมยังเด็ก คุณแม่ไปต่างประเทศแต่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย เหลือแค่คุณยาย น้องสาวและแมวหนึ่งตัว

'ข้อเสนอที่คิมให้มาคือผมสนใจ'

ศักดิ์ศรีกินไม่ได้ครับผมคิดแบบนั้น...

"เออกูสนใจ"

"จะเอากันตรงไหนดี"

"เห้ยจริงป่ะ" คิมแสยะยิ้มมุมปากแล้วเดินมาตรงหน้าผมสายตาที่เขาใช้มองผม มันเหมือนเสือที่กำลังเห็นเหยื่อ

"ถ้าข้อเสนอมีเงินกูก็โอเคทั้งนั้นแหละ"

"มึงหิวเงินมากเหรอ"

"ก็ใช่"

"จะจ้างมั้ยไม่จ้างกูกลับนะ" ผมบอกคำพูดของผมแม่งดูมั่นใจมากแต่ปากนี่สั่นเลยครับ ใครจะไปใจกล้าแบบนั้นทำงานมาทุกอย่างก็จริงแต่ไม่ใช่ มาขายตัวให้เพื่อนอะไรแบบนี้ไง ไอ้ชอบผมก็ชอบมันนะแต่มันมองข้ามผมตลอดหรือเพราะผมเตี้ยก็ไม่รู้ถึงมองไม่เห็นหรือมองผมเป็นแค่คนใช้มาตลอด ก็ผมมันจนอาจจะมีส่วน

"ก็จ้างแต่ขอเอาตรงโซฟานะ"

"ทำไม"

"ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายบนที่นอนส่วนตัว"


จึก!

เจ็บ! คำพูดแม่งเจ็บทุกคำ แต่มันไม่ผิดหรอกเพราะมันไม่ได้รู้สึกอะไรกับผม คนที่รู้สึกคือผม...เพราะฉะนั้นอย่าโทษใคร โทษตัวเองที่รักคนที่เขาไม่ได้สนใจ


"ได้กูไม่มีปัญหา"

"เดี๋ยวมาไปเอาถุงยางในห้องก่อน"

คิมบอกก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอน เขาเป็นคนรักความเป็นส่วนตัวนิดนึงผมมาห้องนี้บ่อยแต่ไม่เคยเข้าในห้องนอนคิมเลย เพราะเขาสั่งห้ามอยากเห็นเหมือนกันนะว่ามันจะตกแต่งห้องนอนยังไงน่าอยู่รึเปล่าใช้ผ้าปูสีอะไร  ดูอย่างห้องนั่งเล่นมันพวกของสะสมแบบโมเดลรถเต็มเลย


มันชอบแข่งรถ และจะลงแข่งทุกครั้งที่สนามแข่งของไอ้ดิน สนามอื่นมันไม่เคยลงนะ เพราะว่าเรื่องเยอะ คิมไม่ค่อยอยากมีเรื่องกับคนอื่นเท่าไหร่เลี่ยงได้มันจะเลี่ยง อย่างเรื่องไอ้คลีนกับไอ้บีมทะเลาะกัน มันยังไม่เลือกข้างเลย มันบอกก็แค่คนรู้จักสองคนจะเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงทำไม ผมว่ามันพูดถูกนะ 'ก็เรื่องของเขาเราไม่เสือกดิ่'


"เหลือ2ซองว่ะพอดีเลย"


"เหรอวะ ดีงั้นกูนอนรอที่โซฟาแล้วกัน"


"ถอดดิ"


"ถอดอะไร" ผมถาม เออรู้เว้ยว่าต้องถอดเสื้อผ้าไม่ได้ใสซื่อขนาดนั้น แต่ก็ยังกลัวๆอยู่แต่ปากนี่โครตเก่งเลย

"มึงกวนตีนรึยังไง เหมือนไม่เคย" มันถามคิ้วขมวดพร้อมกับถอดเสื้อยืดสีดำออก หือ หุ่นดีไม่พอกล้ามดีอีก คนเราเกิดมาแล้วperfect ขนาดนี้ได้เลย
เหรอ แอบอิจฉาในใจ

"กลืนน้ำลายเลยเหรอมึง"  คิมถามพร้อมยักคิ้วให้ไหนจะอมยิ้มอีก ไอ้ยงมึงหวั่นไหวเหรอสัด! มันแค่ต้องการมีอะไรด้วย ไม่ได้ชอบมึง ผมก้นด่าตัวเองในใจเป็นร้อยครั้ง

ถ้าตอนนี้มีใครได้เห็นคิมคงต้องกลืนน้ำลายกันไปเฮือกใหญ่แน่เพราะเขาโครตเซ็กซี่เลย เสื้อยืดที่ถอดทิ้งไว้ตรงโต๊ะกระจก เหลือเพียงกางเกงยืนส์ขาดช่วงเขานิดๆผมสีดำสนิทของเขาใบหน้าขาวใสตี๋หน่อยๆ แม่งโครตหล่อเลย ห้ามใจสิ ห้ามใจ!


"กูต้องถอดเลยมั้ย"


"แล้วมึงจะรออะไร?"


"หรืออยากให้กูถอดให้"



"มะ...ไม่ต้อง" น้ำเสียงผมโครตติดขัดเลยแม่งใจกากชอบหายเลยตอนนี้ มันก็รู้หมดสิว่าไม่เคยมาก่อน ใจให้เก่งเหมือนปากหน่อยก็ดี ไอ้ยง


ผมเริ่มถอดเสื้อออกร่างกายเริ่มปะทะความเย็นจากแอร์ หุ่นผมแม่งโครตแห้งเลยอยากอวดหุ่นเหมือนไอ้คิมบ้างแต่ว่าผมน่ะมีแต่กนะดูก


"ผอมชิบหาย" เออรู้แล้วไม่ต้องบอกกูหรอก คิมเดินเข้ามาใกล้ตัวผมมากขึ้นจากที่ว่า วางตัวได้ปกติมาตลอดแต่ตอนนี้ผมแอบกลืนน้ำลายลงช้าๆ ร่างสูงเอื้อมมีมาจับที่ไหล่ผมเบาๆ


มือเรียวยาวอีกข้างจับที่คางของผม และด้วยความที่ไม่ชินกับการใกล้ชิดที่ท่อนบนไม่ใส่อะไรเลยทั้งคู่ ผมเลยได้แต่ก้มหน้าก้มตา ไม่กล้าสบตากับคนตรงหน้า ผมกลัวว่าตัวเองจะหวั่นไหวแล้วเขาจะจับได้ว่าผมรู้สึกยังไง


"กลัวเหรอ?" คิมเลิกคิ้วถามผมอย่างใจเย็น แม่งคนอะไรใจชิลชิบหายนี่มึงซื้อกูมานะเว้ย มึงจะเสียตังค์สี่หมื่นเลยนะ ช่วยลังเลใจสักนิดซิ

"ใครกลัวกูเหรอ ไม่ใช่ละ" ผมเงยหน้าขึ้นมาสบตามันอย่างกล้าๆกลัวๆ เอื้อมมือไปคว้าคออย่างใจแข็งแล้วกดจูบคิม แล้วจูบกันมันต้องทำไงวะ ผมจูบคางไว้ที่ริมฝีปากคิม ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยจูบกับใครเออสาบานว่าไม่เคย เห็นในหนังAVเขาก็ทำแบบนี้แล้วมันต้องขยับปากรึเปล่าวะ


ขยับมั้ง? ผมเริ่มขยับริมฝีปากบนงับกับริมฝีปากล่างของคิม แต่ไอ้คนตัวสูงมันไม่ช่วยอะไรเลยได้แต่นิ่ง

"หึ!" ผมได้ยินมันส่งเสียงหึ! ในลำคอด้วยแล้วกระตุกยิ้มที่มุมปาก ฟัคคค มันเหมือนหยามผม


"ไม่เป็นแล้วสะเออะเริ่มก่อน" คิมไม่พูดเปล่าแม่งคว้าต้นคอผมมาแล้วกดจูบ นี่ไม่ใช่จูบธรรมดามันคือโครตของจูบผมคิดว่านะ ลิ้นร้อนๆสำรวจทุกซอกมุมผมรู้สึกหายใจไม่ทัน นี่คือจูบแบบในหนังAVที่ดูมารึเปล่านะ ...


"กูหายใจไม่ทัน"

"ก็ตายคาอกกูไปสิ" พูดจบคิมก็ลากนิ้วร้อนๆไปที่ตุ่มไตของผม ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกเย็นๆที่ท้องขึ้นมาสะงั้นมันวาบๆเสียวๆเมื่อคิมเริ่มเล่นแรงขึ้นที่หน้าอกสองข้าง ลิ้นของมันกัดเม้มที่ตุ่มเล็กๆอย่างเมามันส์


ผลัก!

คิมผลักผมนอนแนบกับโซฟาแรงๆ มือเรียวลูบที่บริเวรเป้ากางเกงผมบีบเบาๆจนผมเริ่มทนไม่ไหวเสียวจนท้องบิดไปหมด ตอนนี้เขากำลังถอดกางเกงยืนส์ที่ผมสวมใส่ ถอดจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว

"เสียวเหรอ" เขากระซิบถามที่ข้างหู ผมอยากตะโกนใส่หูแม่งแรงๆว่า เออเสียว! แต่ทำได้แค่สายหัวไปมา

"อะไรมึง" ผมทุบอกคิมเบาๆหนึ่งทีก็แม่งมองผมแล้วอมยิ้ม ไอ้สัด! กูเขินหมดแล้ว


"มึงรู้ตัวป่ะ มึงเหมือนแมวเลย" 


"มันทำให้กูอยากกัดแรงๆที่ต้นคอมึง"


พูดจบคิมก็ก้มลงมากัดที่ซอกคอผมแรงๆ ใช่ครับมันกัด จากนั้นเขาก็ใช้ลิ้นลากไล้บริเวรต้นคอผม ผมสะดุ้งเลยแม่งจักจี้ชิบหาย จากนั้นมันก็เปลี่ยนมากดเม้มแรงๆบริเวรแถวหน้าอกสองสามรอบ


มือเรียวของมันก็เลื่อนลงไปบริเวณแถวน้องชายผม กางเกงในที่ใส่อยู่ถูกถอดลงมาเรื่อยๆ ริมฝีปากของคิมก็กำลังกดจูบผมอย่างไม่ลดละ เหมือนเสือที่เจอเหยื่อ


และผมเป็นแค่เหยื่อที่มีค่าแค่เวลาเสือหิว...


ร่างกายเปลื่อยเปล่าปะทะเข้ากับแอร์ในห้องอย่างเต็มกาย ร่างกายผมเหมือนไม่สบายเอาดื้อๆทั้งร้อนและหนาวปะปนกันไปหมด ตัวก็เหมือนจะสั่นๆอาจจะเป็นเพราะผมกลัวเขา หรือเพราะผมไม่สบายกันแน่วะ


"สั่นทำเหี้ยอะไร" เขาบอกแล้วลุกขึ้น เขากำลังถอดกางเกงออกไม่นะ เออ..มันถอดแล้ว เต็มกายและใหญ่โตมาก


เฮือก!


ผมกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออีกครั้งกับสิ่งตรงหน้าผมรู้นะว่าผมก็มีเหมือนมันแต่ของมันน่าจะใหญ่กว่าของผมเป็นเท่าตัว


แคว่ก

เสียงฉีกซองถุงยางแล้วมันสวมใส่ทันที ไม่อายผมสักนิดเลยเหรอวะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งหลายปีอย่างน้อยความเป็นเพื่อนก็น่าจะทำให้เขินอายกันบ้างดิ่ ขนาดผมยังอายเลย แต่ไอ้คิมแม่งเล่นถอดแล้วใส่ตรงหน้าเลย ชำนาญชิบหาย!


"อ้าขาดิ่ มึงคงไม่ต้องการเล้าโลมอะไรมากหรอกเนอะเสียเวลา" มันบอกเล้าโลมคือยังไงแบบในหนังหรอค่อยๆเป็นค่อยๆไปแบบนั้นโรแมนติกดีนะ แต่ไอ้คิมแม่งคงไม่ต้องการ


ผมค่อยๆอ้าขาออกตามคิมบอก ผมนั่งหลังพิงโซฟาแล้วค่อยๆอ้าขาตามมันบอกมันมองตามก่อนจะคุกเข่านั่งตรงหน้าผม แท่งเอ็นของผมชูเด่นขึ้นตรงหน้ามันทันที แหม..ไอ้ลูกไม่รักดี!!

คิมกอบกุมที่แท่งเอ็นผมเบาๆแล้วรูดขึ้นลงช้าๆจากนั้นก็เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือทั้งสองข้างของผมยึดกับที่นั่งโซฟาสีดำสนิทจิกมันลงไปแรงๆเมื่อเขาเร่งมือถี่ขึ้น ตอนนี้เหมือนมีอะไรนับร้อยตัวบินอยู่ในท้อง มันเสียวไปหมด

น้ำสีขาวขุ่นปริ่มออกมาจากหัวแท่งเอ็นของผมคิมบีบเบาๆแล้วลูบส่วนนั้นไปที่ร่องทางด้านหลังเขาลูบที่บริเวรนั้นไปมาก่อนจะสอดนิ้วเข้าไป

อึก!

เจ็บชิบหายเลยไอ้คิม ผมใช้มือขยุ้มที่ผมมันแรงๆ

"มึงอย่าเกร็งดิ นิ้วกูเข้าไม่ได้" มันเงยหน้าขึ้นมาบอก จากนั้นก็ลงแรงที่นิ้วอีกสอดเข้าจนมันลึกได้ที่แล้วเริ่มขยับช้าๆจากหนึ่งนิ้วก็เป็นสองนิ้ว

"อ๊า อื้ออ มึงเจ็บว่ะ" ผมเริ่มเสียวแล้วส่งเสียงครางอย่างไม่อายใคร ห้องข้างๆคงไม่ได้ยินมั้งเพราะมันเป็นห้องเก็บเสียง ที่จะอายคงเป็นอายไอ้คิมมากกว่า

"อื้มม อื้ออ๊ะ" มันเริ่มเร่งนิ้วเร็วๆขึ้นเรื่อยๆจนผมกระตุกเสียว จากหันมันจับผมคว่ำหน้าลงที่โซฟาแล้วสอนแท่งเอ็นร้อนเข้ามาแทนนิ้วเมื่อครู่ มือเรียวยาวจับที่บั้นท้ายผมจากนั้นก็กระแทกเข้าออกแรงๆเหมือนไปอดอยากจากที่ไหนมา


"อ๊ะ อะ  อ๊าา" คะ..คิม เสียงผมเรียกมันแทบไม่ออกมาเลย เขากระแทกมาไม่หยุดจนมือผมที่ยันโซฟาไว้เริ่มหมดแรงแล้ว ก็คนมันไม่เคยนี่หว่า

"กูขอถอดถุงนะมันรำคาญ" เขาถอนแท่งเอ็นออกก่อนจะดึงถุงยางทิ้งไว้ข้างๆกับที่เขี่ยบุหรี่ตรงกระจกใส

มันจับผมหันหน้าเข้าหามัน ตอนนี่แท่งเอ็นโชว์อยู่ตรงหน้าผมก่อนที่มันจะใช้มือตัวเองจีบและรูดขึ้นลงไปมา ก่อนที่แท่งนั้นจะชูชี้หน้าผม คิมขย้ำเส้นผม ของผมเบาๆเข้าบีบปากก่อนจะขยับแท่งร้อนเข้าปากผม

ผมไม่กล้ากระดิกเลยครับและไม่คิดด้วยว่าจะต้องมาอมน้องชายมันจริงๆคับปากจนผมไม่กล้าขยับกลัวมันเข้าไปลึกมากกว่านี้

อ๊ะ!

ไม่ต้องกลัวแล้ว...คิมแม่งขยับให้ผมเองมือนึงก็ขยุ่มที่เส้นผมแล้วก็กระแทกแท่งร้อนเข้าปากผมแรงๆชักเข้าชักออก บางครั้งก็กระแทกแรงจนเกือบเข้าคอผมจนผมแทบสำลัก

"ซี๊ดดอ๊าา" เสียงไอ้คิมครับ ผมเงยหน้ามองมันแต่มันก็กระชากผมให้ก้มลงกินแท่งเอ็นมันจนน้ำขุ่นขาวออกมา มันบีบปากผมแรงๆบังคับให้ผมกลืนมันลงไป

จากนั้นก็ผลักผมให้นอนราบผมโซฟาก่อนจะสอดแท่งร้อนเข้ามาอีกครั้ง

พั่บๆ !

มันอ้าขาผมออกกว้างเอาขาอีกข้างพาดไว้บนโซฟาก่อนจะกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาแรงๆเร็วๆอีกครั้งที่น่าโมโหคือผมกับตอดรัดทุกแรงสัมผัสจากคิม และแอ่นกายไปเข้าหามันด้วยความเต็มใจ เสียวและรู้สึกดีไปพร้อมๆก่อน

ผมเอื้อมมือไปสัมผัสที่หน้าอกขาวของคิมอย่างเบามือ เขาไม่ได้สนใจผมหรอกแค่กำลังส่งแรงกระแทกมาไม่ยั้งเหมือนว่าผมเป็นตุ๊กตาตัวนึงจะทำแรงแค่ไหนก็ได้

และทำอีกครั้งอีกครั้งจนสติผมเริ่มดับลง...
.
.
.


"ฮัลโหลครับน้องเพ ว่างแล้วใช่มั้ย"

"สามทุ่มได้ไหม พอดีพี่เสร็จธุระตอนนั้น"

"โอเคแล้วเจอกันนะ"

ผมลืมตาขึ้นมาแล้วได้ยินคิมที่ยืนคุยโทรศัพท์อย่างสบายใจอีกมือก็ถือบุหรี่อย่างอารมณ์ดี ผมรีบลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า นี่ผมหลับจนเกือบจะสามทุ่มเลยเหรอ ชิบหายละ!

"อ้าวตื่นแล้วเหรอ"

"เดี๋ยวกูไปข้างนอกนะ แล้วจะโอนเงินให้"

                ........    ............   ..............

ขอโทษที่ลงช้านะคะเนื่องจากเอ็นซีไม่เก่งหวังว่าพออ่านได้นะคะตรงไหนแปลกๆก็อ่านข้ามไปๆ5555 เดี๋ยวคำผิดกลับมาแก้นะคะ อ่านแล้ว สตรีมได้ที่แท็ก #Darkนยอนดีพ นะคะ ขอกำลังใจเยอะๆนะ ❤


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Star ll

radical l (NC18+)