radical l (NC18+)


Dark นยอยดีพ NC18+
ตอนradical l (NC18+)

พรึ่บ!


ปึก!

เขาจับแขนผมไว้ทันแล้วกระชากผมโยนลงเตียงทันที เนื่องจากแรงที่เหวี่ยงแล้วองศาที่เขาโยนลงมามันโดนเข้ากับขอบเตียงที่เป็นเหล็ก หัวผมเลยไปกระแทกเข้าเต็มๆ มึนหัวเลยมั้ยล่ะมึง ลมเพ...


"ชอบให้ใช้ความรุนแรงตลอดเลยนะครับ"  เขาเดินเข้ามาช้าๆแล้วถอดเสื้อนักศึกษาตัวเองออก ตอนนี้บนร่างกายเขาเหลือเพียงกางเกงยีนส์ตัวเดียว ท่อนบนเปลือยเปล่า ผมกระพริบตาช้าๆกำลังหาหนทางหนีของตัวเอง แต่คงไม่รอด จะเรียกคนในบ้านก็ไม่ได้



"ปล่อยกูไปเถอะนะมาร์ค" ผมทำเสียงอ่อนลงเผื่อเขาจะเห็นใจบ้าง 



"ปล่อยยังไงดี ปล่อยใน ปล่อยนอก หรือในปากครับ"  ร่างสูงจะขึ้นคร่อมบนตัวผมทันที เขายิ้มร้ายก่อนจะเอื้อมมือมาเกลี่ยผมที่ปิดหน้าออก ผมรีบหันหน้าหนีทันที ..



บางทีก็คิดนะ...ว่าผมไปทำอะไรให้มันหนักหนาถึงทำกับผมขนาดนี้ 



"ปล่อยนะ ไอ้ลูกพ่อไม่รัก!" 


"อย่าทำให้พี่โมโห จะดีกว่าครับ"  ร่างสูงของมาร์คถอดเสื้อผมออกเขาดึงมันออกโดยไม่สนใจเลยว่าเสื้อมันจะบาดผิวผมแค่ไหน คนไร้หัวใจแบบเขาจะไปสนใจความรู้สึกคนอื่นได้ยังไงกัน...



"อื้อ...อย่า" นิ้วร้อนๆสัมผัสเข้าที่ตุ่มไตผมเขาลากไล้และบีบเค้นทำเหมือนกับว่ามันคือของเล่นอย่างนึง "อ๊ะ" ลิ้นของเขาแตะลงมาที่หัวนมชมพูอย่างเบาๆก่อนจะดูดดึง ขบเม้มแรงๆจนผมสะดุ้งเผลอแอ่นอกให้กับเขา 



"หึ! ตื่นเต้นเหรอเราอะ ใจเต้นแรงไปนะ" เขาเงยขึ้นมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ผมรีบหลบหน้าเขาทันที ใครจะกล้าไปสบตาได้เวลามาร์คผมยุ่งๆเขาจะหล่อเลวเพิ่มอีกเป็นสิบเท่าเลยอะครับ 


ผมชมมันทำไมวะ?


"ตื่นเต้นไรมึง ถอยเดี๋ยวมีคนมา" ผมผลักเขาออก จนร่างสูงเอามือมาล็อกแขนไว้แนบกับที่นอน จนผมขยับตัวไม่ได้



"มาก็ช่างเขาดิบอกไปว่าพี่น้องเล่นกัน"  พูดจบเขาก็ลากนิ้วสัมผัสที่หน้าอกผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงเอว ก่อนที่เลื่อนมือถอดกางเกงผมออก ทั้งๆที่ตอนใส่มันก็ไม่ได้เร็วแบบนี้ เขาถอดมันง่ายๆได้ไง....



"ไม่เอานะมาร์ค"



"เอาแน่ๆครับคืนนี้" ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอขาวก่อนจะกัดเม้มจนผมรู้สึกเจ็บถ้าพรุ่งนี้เช้ามันคงขึ้นรอยช้ำเป็นจ้ำๆแน่ๆ 



ผมขัดขืนมันไม่เคยได้อยู่แล้ว น้ำตาผมเหรอมันไม่มีสิทธิ์ได้เห็นหรอก ผมจะไม่อ่อนแอให้คนแบบมาร์คเด็ดขาด อยากได้ร่างกายก็เอาไปเถอะ...



มือหนาลูบไล้บริเวณขาอ่อนผมอย่างเบามือช้าๆเหมือนปลุกปั่นอารมณ์ในตัวผมให้ก่อตัวขึ้นมาทีละนิด เขาบีบบั้นท้ายผมเบาๆ ก่อนที่นิ้วร้ายจะกรีดตามรอยแยก ขนอ่อนผมลุกชันทันทีเมื่อมาร์ค สัมผัสกับแก่นกายผม 



มือข้างนึงก็จับแขนผมไว้ ไม่ให้ผมปัดป้องเขาแต่อีกข้างก็ทำหน้าที่อย่างร้ายกาจ เขารูดแกนกายผมขึ้นลงสองสามรอบ 

จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาผมก่อนจะประกบปากลงมาที่ริมฝีปากผม แรงๆ แม้ผมจะเม้มปากไว้เพื่อไม่ให้เขารุกล้ำเขามามากกว่านี้ แต่มือหนาก็เอื้อมมาบีบปากผมให้เปิดออกจากนั้นก็ใช้ลิ้นเกี่ยวตวัด จูบดูดดื่มดุดันที่เขามอบให้ทำให้ผมหายใจลำบากแทบจะขาดใจ ด้านล่างก็รูดขึ้นลงอย่างช้าๆ ทำให้ผมทรมานจนเผลอครางออกมาอย่างน่าเกลียด 


"อ๊าาา อื้มม" หึ! เสียงหึในลำคอเขามันยิ่งเพิ่มความอายให้กับผม นิ้วร้อนๆของเขากรีดไปมาที่ช่องทางด้านหลัง ก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาในตัวผม ตอนนี้สมองขาวโพลนไปหมด เจ็บแปรบที่ด้านหลังก่อนที่มาร์คจะเพิ่มนิ้วเข้ามา จากหนึ่งเป็นสอง เขากระแทกนิ้วเขามาแรงๆ จนผมตรงเม้มปากเป็นเส้นตรง มืออีกข้างบีบขยี้ตุ่มไตอย่างเมามันส์ 


"ตอดรัดดีเหมือนเดิมหนิ" เขาเพิ่มนิ้วเข้ามาอีกจากสองเป็นสาม จากนั้นก็กระแทกนิ้วเข้ามาแรงๆจนผมเสียวจนเผลอกัดปาก ทันทีที่เขาเอานิ้วออก เขาก็ลุกไปถอดกางเกงทันที 



"เล่นอะไรที่แปลกใหม่กันมั้ยครับ หื้ม"  รอยยิ้มและคำพูดของเขาทำให้ใจผมหวิวทันที และผมต้องรีบขยับตัวขึ้นไปชิดกับหัวเตียงทันที เมื่อมาร์คหยิบเข็มขัดนักศึกษาแบบหนังอย่างดีของเขาขึ้น


แกนก่ายของมาร์คเด้งออกมาจากกางเกงทันทีที่เขาถอดออก แม้ผมจะมีเหมือนเขาแต่ก็ตกใจไม่น้อยเมื่อของเขามันใหญ่มากจนผมตกใจ เขาเดินมาใกล้ๆ มือก็ม้วนเข็มขัดไว้ในมือ 


"น้องเพเคยดูหนังเรื่อง ฟิฟตี้เชดมั้ยครับ"  ผมส่ายหัวไปมา ไม่ใช่ไม่เคยดูแต่หมายความว่าไม่จริงใช่มั้ยที่มึงจะทำแบบในหนัง 



ฟึ่บ! 

เตียงยุบเมื่อเขาขึ้นมาบนเตียง ผมส่ายหน้าแล้วขยับชิดกับหัวเตียงแต่มันหนีเขาไม่ได้หรอกแต่ผมก็พยายาม เขาหันไปหยิบเนคไทมาผูกกับข้อมือผมไว้ ก่อนจะจับพลิกคว่ำลงกับเตียง 



"พี่อยากเห็นก้นเนียนๆของน้องเพเป็นสีชมพู" 



ผมส่ายหัวไปมา ใบหน้าที่คว่ำลงกับที่นอนและข้อมือที่ผูกเอาไว้ทำให้ผมหนีไปไหนไม่รอดแล้ว ไม่เอาผมไม่อยากโดนแบบนี้ ได้โปรด...



เพี้ยะ!



เข็มขัดฟาดลงมาที่ก้นผมแรงๆหนึ่งทีแค่นี้มันก็แสบและเจ็บจนเหมือนจะตายแล้ว ผมกัดหันแน่นพยายามที่จะอดทน แม้น้ำตามันจะเอ่อคลอเบ้าแล้วก็ตาม 



"สีสวยมากเลยครับ"



เพี้ยะ!



"อึก"


เขาฟาดมันลงมาอีกครั้งแรงๆ ถ้าให้ผมเดามันคงขึ้นรอยแล้วแน่ๆไม่แน่มันคงห้อเลือดแล้ว จากนั้นเขาก็ขึ้นคร่อมผมทันที ส่วนแข็งของแกนก่ายมันถูไถไปกับร่องทางด้านหลังของผม เขาถูมันไปมากับร่องไปมาช้าๆ



"สวยจังครับคนดี" 


เอาจับบั้นท้ายให้โก่งขึ้นร่างกายของผมตอนนี้ทั้งเจ็บตัวและเจ็บใจที่ขัดขืนเขาไม่ได้เลยได้แต่ยอมให้เขาทำตามใจ 



"อื้ออ๊ะ"



เขาสอดแท่งร้อนเข้ามาภายด้านในได้สำเร็จโดยที่ไม่ประโลมหรือบอกผมให้เตรียมตัวสักนิด จากนั้นเขาก็กระแทกเข้ามาแรงๆ มือหน้าจับเอวผมไว้ก่อนจักระกระแทกเข้ามาจนเกิดเสียงน่าอาย ดังทั่วห้อง ผมกัดเม้มริมฝีปากเอาไว้ไม่ให้เกิดเสียงครางขึ้น...



'ถ้ามีใครหรือแม่บ้านเดินผ่านมาหน้าห้องผมคงต้องมีเรื่องๆแน่ๆ'



ผ่านไปสักพักเขาถอนแก่นกายออกแล้วพลิกผมให้นอนหงาย ผมมองใบหน้าเขาด้วยม่านตาที่พร่ามัว การมีเขาเข้ามาในชีวิต ผมทำให้ผมพังพินาศไปหมด แม่งอยากตายๆไปเลย 



มือหนารูดแก่นกายตัวเองสองสามรอบจนมีน้ำขุ่นๆออกมาเขามองหน้าผมนิ่งๆ



"กินเร็ว!"



เขาเอาแก่นกายมาจ่อที่ปากผม ผมเม้มปากทันทีกันหน้าหนีแต่คนแบบมาร์คอยากได้อะไรก็ต้องได้เขาบีบปากผมแรงๆก่อนจะกระแทกแกนกายตัวเองเข้าไปในปากผม 



"อรึก" แม้ไม่อยากจะหนีแต่มันก็คงได้แค่คิด เขากระแทกจนมันมิดลำจุกเข้าไปในคอผมแต่คนใจร้ายและโรคจิตแบบเขาเหรอจะพอแค่นี้ เขาบีบปากผมแล้วกระชากผมจิกมันเข้าออก 



"อ๊าาา อ๊าาา" เขาเผลอครางออกมา แล้วถอนแกนกายออกจากปากผมจากนั้นก็ก้มลงมาจูบปาก กดเม้มทำรอยไว้ที่คอ และไล่ลงมาเรื่อยๆ ทั้งกัด และดูด จนผมจิกหลังเขาไปบ้างในบางครั้ง 


ร่างสูงเอื้อมมือมารูดกับแกนก่ายผมขึ้นลงถี่ๆเร็วๆอีกครั้ง ผมเสียวจนเผลอแอ่นกายไปหามือเขาเองเพื่อให้ผมเสร็จไว้ๆผมทรมาน ใบหน้าหล่อยิ้มให้ผมก่อนจะรูดช้าลงเหมือนต้องการแกล้งผม 



"อยากเหรอ?" เขาเลิกคิ้วถาม มาร์คเป็นบุคคลที่กวนประสาทที่สุดในสามโลก ผมสาบานว่าผมจะแก้แค้นมันคืนแน่นอน 



"ไม่!" จากนั้นเขาก็รูดมันเร็วขึ้น เขาจับขาผมให้อ้าออกจากกันกว้างๆ ก่อนจะรูดแกนกายตัวเองสองสามทีแล้วสอดเข้ามาทางช่องแคบอีกครั้ง เขากระแทกเข้ามาแรงๆจนมันเขาไปลึกสุด 



ใบหน้าผมเหยเกด้วยความเจ็บที่ก่อตัวขึ้นทั้งก้นที่ผมพึ่งโดนฟาดมันเริ่มมีอาการปวดขึ้นมา อีกทั่งแรงพายุของคนตัวสูงที่กระแทกเข้ามาไม่รู้จักเหนื่อย ทำให้ผมจะตายให้ได้เลย



ติ๊ดดดด ติ๊ดดดด!


เสียงโทรศัพท์มาร์คดังขึ้นเขาเอื้อมมือไปหยิบทั้งๆที่แกนกายยังขยับเข้าออกไม่หยุดเหมือนเขาไม่อยากให้มันขาดช่วง แต่สายสำคัญก็ต้องรับ



"ฮัลโหลครับ ซัน"




 ........ติดตามตอนต่อไป.....

คำผิดไรท์จะตามแก้ทีเดียวนะคะ xx

ถ้าชอบก็กลับไปเม้นในจอย
ถ้าฟิน ก็เม้ามอยได้ในทวิต #Darkนยอนดีพ 

🙏🙏อ่านแล้วขัดๆก็ขอโทษด้วยนะคะ 





kdongdark18

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Star ll

Kim l (NC20+)